Đây là những thắc mắc mà chúng tôi hay gặp nhất, để có được khoản như mong muốn, bạn đừng ngần ngại gửi câu hỏi cho chúng tôi hoặc gọi đến hotline: 0982.86.880

Câu hỏi thường gặp

1. Ngân hàng  có yêu cầu nào về mục đích của việc sử dụng Khoản Vay Tiêu Dùng Cá Nhân?

TL: Khoản Vay Tiêu Dùng Cá Nhân của Ngân hàng VBank là khoản vay phục vụ cho tất cả các mục đích tiêu dùng cá nhân mà không bị pháp luật cấm hiện nay .

2. Tại sao tôi nên nộp đơn cho Khoản Vay Tiêu Dùng Cá Nhân tại ? Điều gì khiến Khoản Vay Tiêu Dùng Cá Nhân tại Maritimebank hấp dẫn hơn ở các Ngân Hàng khác?

TL: Lăi suất cạnh tranh.Nhân viên Ngân hàng tư vấn trực tiếp. Quy trình thẩm định dễ dàng, ít giấy tờ, thủ tục đơn giản, đặc biệt là đối với những Khách Hàng là Nhân viên hưởng lương và có tài khoản lương tại Ngân hàng chúng tôi. Bạn sẽ được nhận Khoản vay và các dịch vụ bộ sung nhằm phục vụ cho việc giao dịch với Ngân Hàng  trở nên dễ dàng thuận tiện nhất. Dịch vụ Khách Hàng và tư vấn tài chính từ Ngân Hàng Quốc tế hàng đầu thế giới

3. Khi nào và bằng cách nào tôi biết được kết quả xét duyệt của hồ sơ vay?

TL: Khi nhận được hồ sơ chúng tôi sẽ thẩm định qua chất lượng hồ sơ, và có thể đưa ra cho khách hàng cầu trả lời về hạn mức cũng như thời gian duyệt vay, thông thường từ 24h-36h theo theo thời gian làm việc thực tế !

4. Tôi phải làm gì nếu tôi muốn nhận lại tất cả những giấy tờ đă nộp cho Ngân Hàng?

TL: Tất cả những giấy tờ bạn nộp cho Ngân Hàng sẽ không được hoàn lại.

5. Nếu khoản vay của tôi được chấp nhận thì tôi có thể nhận tiền bằng cách nào? Maritimebank có thể chuyển tiền qua tài khoản của tôi ở ngân hàng khác hay không?

TL: Bạn sẽ được mở một tài khoản tại ngân hàng chúng tôi dùng để giải ngân khoản vay và cho vịêc trả nợ nếu khoản vay của bạn được chấp thuận. Số tiền vay sẽ được giải ngân vào tài khoản này và bạn có thể nhận số tiền này tại Chi nhánh hoặc tại máy rút tiền của Ngân hàng chúng tôi hoặc các máy ATM thuộc liên minh mạng Smartlink. Ngân Hàng không thưc hiện việc chuyển khoản vay được giải ngân vào tài khoản khách hàng tại Ngân Hàng khác.

6. Tôi nên đến đâu để đóng tiền trả góp hàng tháng?

TL: Ngân Hàng sẽ tư động trích nợ từ tài khoản tiền gửi / tài khoản lương của bạn mở tại Ngận Hàng khi đăng kí Khoản vay. Do đó, bạn chi cần duy trì đủ số dư trong tài khoản để thanh toán khoản phải trả hàng tháng này, việc trích nợ sẽ được thực hiện bởi Ngân Hàng. Hoặc KH có thê thanh toán khoản nợ bằng cách chuyển khoản trực tuyến, chuyển qua ATM, chuyển khoản qua ngân hàng khác...

7. Nếu tôi thay đổi địa chỉ gửi thư sau khi nhận khoản vay thì tôi nên liên hệ với ai? Tôi phải nộp những hồ sơ gì?

TL: Nếu bạn thay đổi địa chỉ gửi thư hoặc các thông tin cá nhân khác như số điện thọai di động, điện thọai nhà, vv…, bạn có thể truy cập vào trang mạng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của Ngân Hàng để cập nhật các thông tin cá nhân. Bạn cũng có thể gọi vào Trung Tâm Tư Vấn Khách hàng số 0932.180.688 để được giúp đỡ hoặc trực tiếp đến Ngân Hàng để cập nhật thông tin mới của bạn.

9. Biểu phí cho KH vay tín chấp:

Miễn các loại phí, trong trường hợp khách hàng trả trậm, lãi phạt trả chậm là 150% lãi trả trong hạn. Khi đến hạn thanh toán sẽ có tin nhắn thông báo nhắc nợ, sau đó sẽ có nhân viên gọi điện. Trong trường hợp KH trả chậm quá nhiều chúng tôi sẽ có nhân viên đến thu hồi nợ trực tiếp.

10. Khách hàng muốn gia hạn nợ:

Tùy theo đánh giá năng lực tài chính của KH Ngân hàng sẽ có chính sách gia hạn nợ với mỗi KH khác nhau tùy từng trường hợp cụ thể.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 0982.186.880

© Copyright 2017 vaytinchap.net.vn.